Bản tin hội nghị khách hàng 2019

Ngày 26 tháng 10 năm 2019. Công ty Cổ phần Thương Mại Đầu tư Vân Long CDC đã tổ chức Hội Nghị Khách hàng năm 2019. Tới dự có hơn 300 khách mời trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực: Luyện thép, Đúc Kim loại, Sản xuất giấy, Dệt nhuộm, Nhiệt điện, Khai khoáng, sản xuất bao bì. Sản xuất xi măng... Chương trình được diễn ra theo hai phần nội dung:

Phần 1 : Tổ chức tham quan khu Bồn Bể chứa hóa chất

Địa chỉ: Lô CN5.2Q Khu hóa chất hóa dầu, KCN Đình Vũ, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, TP Hải Phòng.

Tại đây chương trình được diễn ra một cách trang trọng, Công ty đã giới thiệu chi tiết hệ thống bồn bể để kinh doanh hóa chất, dung môi và dầu gốc.

Hệ thống bồn bể được đầu tư với quy mô lớn, diện tích trên 2ha với sức chứa 24000m3 hóa chất lỏng. Với vị trí địa lý thuận lợi, có hệ thống triết rót quy chuẩn. Dự kiến kho bồn bể sẽ đáp ứng phần lớn nhu cầu hóa chất lỏng cho thị trường phía bắc.

Công ty Vân Long CDC tự hào song hành cùng thương hiệu Hải Hà, mở ra một địa chỉ tin cậy về việc cung cấp các mặt hàng hóa chất lỏng cho hệ thống khách hàng trong nước.   

Phần 2: Tiệc tri ân khách hàng

Khách sạn Vinpearl, Khu đô thị Vinhome, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, Hải phòng.

Tại đây công ty Vân Long đã vinh dự tiếp đón trên 300 khách mời trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực: Luyên thép, đúc kim loại, Sản xuất giấy, dệt nhuộm, nhiệt điện, khai khoáng, bao bì, Sản xuất xi măng … các khách hàng đã đồng hành cùng với công ty trong suốt  thời gian qua.

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Ông Trần Tiến Chinh – TGĐ, đã phát biểu, gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến toàn thể các vị khách quý, các khách hàng của công ty. Sự thành công như ngày hôm nay của Công ty chính là nhờ sự ủng hộ nhiệt tình, sự đồng hành của Quý Khách hàng.

Với thông điệp: “CHIA SẺ CƠ HỘI, HỢP TÁC THÀNH CÔNG”

Công ty Vân Long CDC luôn mong muốn được hợp tác với tất cả Quý  khách hàng, các đối tác trong và ngoài nước. để cùng nhau xây dựng lên chuỗi cung ứng hàng hóa linh hoạt, chất lượng, phục vụ tối đa nhu cầu sản xuất trong nước và một phần xuất khẩu.

Kính chúc Quý Khách hàng ngày càng phát triển và thành công hơn nữa .!

 

 

Tin tức khác


VÂN LONG CDC

  • Địa chỉ: P.Hùng Vương - Q.Hồng Bàng - TP.Hải Phòng
  • Email:  vanlong@vcdc.com.vn ; thangnguyen@vcdc.com.vn
  • Điện thoại: (+84) 225 379 8885
  • Hotline: (+84) 982 290 390